บันทึกการทำงาน

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK200_8YN11พี่อู๊ดชลบุรี ขอแสดงความยินดี กับพี่อู๊ด จากจังหวัดชลบุรี เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพดี พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มทะเบียน ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณบี และครอบครัว จากจังหวัดสมุทธปราการ ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC128US-8 เก่านอกสภาพดี ใช้งานเพียง 4 พันชั่วโมง ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่นัต จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT320D Japan ใช้งาน 8 พัน ชั่วโมง สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณทศพล จากจังหวัดจันทบุรีเจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5 ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับเจ้าของใหม่ และว่าที่เจ้าของใหม่ รายการเครื่องจักรกลหนัก รถแบ็คโฮ รถบรรทุก มือสอง รถสวย สภาพดี พร้อมใช้งาน ที่ทำสัญญามัดจำ สัญญาซื้อขาย และส่งมอบ ในเดือนกุมภาพันธ์ 61 และบางส่วนที่ต่อเนื่องมาจากเดือนก่อนหน้า จำนวน 14 ท่าน 14 รายการด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่อู๊ด จากจังหวัดชลบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพดี พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มทะเบียน ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณฝ้าย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 ใช้งาน 8 พันชั่วโมง สภาพสวย พร้อมใช้ ราคาไม่แรง ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่ (บริษัทฯให้เช่าเครื่องจักรกลหนักรายใหญ่ จากกรุงเทพมหานคร) เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตร มือสองจากศูนย์บางกอกโคมัตสุ ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่เจตน์ พี่รัศมี และคณะจากมีนบุรี กทม. ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพดี สวย สด พร้อมใช้งาน ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่ เจ้าของบริษัทฯให้เช่าเครื่องจักรกลหนักรายใหญ่ จากกรุงเทพมหานคร ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ ได้รับมอบหมายจากพี่ไก่ เจ้าของบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนัก กรุงเทพมหานคร ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ เพื่อไปเสริมทัพในบริษัทอีก จำนวน 1 คัน

#วันทำสัญญาซื้อขายKOBELCO_SK200Yn11พี่รุตชลบุรี ขอแสดงความยินดี กับพี่รุต จากจังหวัดชลบุรี "ผู้ซื้อ" กับ เฮียหมุด เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณทศพล จากจังหวัดจันทบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5 ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

#วันทำสัญญาซื้อขายและรับมอบรถสิบล้อหัวลากหางโลเบสสองเพลา_คุณลุยโคราช

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี กับพี่รุต จากจังหวัดชลบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ด้วยนะครับ ได้รับมอบหมายจากพี่เก๋ ทีมงานจากจังหวัดระยอง ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮสภาพพร้อมใช้ฯ ราคาล้านต้น ๆ ใช้วิธีจัดไฟแนนซ์ ให้กับพี่รุต เพื่อไปเสริมทัพรถแบ็คโฮ ที่มีอยู่แล้วหลายคัน ไปรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดชลบุรี

ขอแสดงความยินดี กับน้าอรุณ คุณลุย และครอบครัว จากจังหวัดนครราชสีมา ว่าที่เจ้าของใหม่ รถเทรลเลอร์หัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางโลเบส 2 เพลา อู่พนัส ในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการ ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี พี่ไชยา "ผู้ซื้อ" เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิษณุโลก เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่นยังไม่เคยใช้งานในไทยด้วยนะครับ

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSUPC130_8คุณเต้ยบึงกาฬ

ปิดการขาย#วันทำสัญญาซื้อขายส่งมอบCAT320C_พี่ณัฐหนองคาย ขอแสดงความยินดี พี่ณัฐ และครอบครัว "ผู้ซื้อ" และพี่สิทธศักดิ์ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ CAT320C สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

ปิดการขาย#วันทำสัญญาซื้อขายKOBELCO_SK200_SuperXMเจ้าของใหม่คุณนิ_บุรีรัมย์

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี กับพี่ธนิต หรือช่างโก้ นายช่างกรมชลประทาน จากจังหวัดขอนแก่น "ผู้ซื้อ" และพี่เกียรติ จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 (สเปคญี่ปุ่น) ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ในพื้นที่จังหวัดนครสรรค์ด้วยนะครับ

ปิดการขายขอแสดงความยินดี กับคุณเต้ย และคณะฯ จากจังหวัดบึงกาฬ ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดราชบุรีด้วยนะครับ

รายการจัดหารถแบ็คโฮ และเครื่องจักรกลหนัก ทั้งเก่าไทย และเก่านอก สภาพดี พร้อมใช้งาน ทั้งที่ทำสัญญาซื้อขาย ส่งมอบเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการซื้อขาย ทั้งหมด 14 คัน 14 ท่าน เป็นการทำงานและความทรงจำที่ดีในเดือนนี้

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่ไชยา เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิษณุโลก ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่นยังไม่เคยใช้งานในไทยด้วยนะครับ

ปิดการขายได้รับมอบหมายจากคุณกร ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดีพร้อมใช้งาน ใช้วิธีเช่าซื้อผ่านไฟแนนซ์ได้ เพื่อไปใช้ในงานก่อสร้างของบริษัท หน้างานปัจจุบัน ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่ศักดิ์ชาย จากจังหวัดระยอง และพี่อดิเทพ (ตัวแทนจัดหาของบริษัทฯ) ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ HITACHI ZX200-1 ใช้งานหมื่นชั่วโมงเศษๆ ด้วยนะครับ

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่พอกและพี่นิด ภรรยา เจ้าของล้งทุเรียน จากจังหวัดชุมพร ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ใช้งาน 8 พันชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยนะครับ

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่นะและภรรยา จากจังหวัดหนองคาย ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ CAT 320C ใช้งาน 19,xxx ชั่วโมง ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี คุณชาญณรงค์ (คุณตาล) จากโคราช ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX ใช้งาน 8 พันชั่วโมง ในพื้นที่อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่นด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่เจ้าของบริษัทขายวัสดุก่อสร้างทางภาคอีสานให้ช่วยไปตรวจสภาพและทดสอบระบบ CAT 320C ที่ถูกตาต้องใจอยู่หนึ่งคัน เบื้องต้นได้เดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด โดยได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจากพี่เจ้าของ และได้ส่งข้อมูล รายงานผลสภาพ และระบบการทำงาน ตามความเป็นจริงให้เป็นข้อมูลเพื่อพิจารณาแล้ว #ขอขอบคุณที่ไว้วางใจครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้